Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Học trò phát hoảng trước cảnh toilet mốc rêu, cây cối mọc um tùm, mạng nhện giăng lối ở trường học sau kỳ nghỉ dài

Thế là mấy ngày nghỉ Tết cuối cùng đã trôi qua khi tính đến sáng ngày 27/4, có 36 địa phương đã tiến hành cho học trò các cấp quay trở lại trường học. Để đảm bảo an toàn thì nhiều thầy cô và học sinh đã cùng nhau đến trường 2 ngày cuối tuần vừa qua để khử khuẩn, dọn dẹp vệ sinh trường lớp.

Tuy vậy không phải chỗ nào cũng có thể dọn dẹp được, nhất là chỉ sau một tháng đã bị mốc rêu, cỏ cây mọc lên um tùm. Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh một nhà vệ sinh trở nên hoàn toàn khác biệt chỉ sau một tháng nghỉ dịch. Thử tưởng tượng học trò xin đi vệ sinh mà thấy cảnh này thì cũng xin không dám đi nữa vì quá shock đấy!

Học trò phát hoảng trước cảnh toilet mốc rêu, cây cối mọc um tùm, mạng nhện giăng lối ở trường học sau kỳ nghỉ dài - Ảnh 1.

Nhà vệ sinh mọc cây cỏ um tùm sau vài tháng nghỉ dịch. (Ảnh: Ngô Kim Quốc Thịnh)

Được biết nhà vệ sinh này nằm trong một trường học ở TP.HCM. Có thể thấy chỉ sau vài tháng nghỉ dịch, cây cỏ đã mọc um tùm và mốc rêu khắp tường nhìn không khác gì đang đi vệ sinh lạc giữa rừng c ây. Tuy "thân thiện" với môi trường nhưng không dám chắc cô cậu nào cũng dám vào vì vừa nhìn u ám mà ruồi muỗi cũng sẽ xuất hiện ở những nhà vệ sinh này thường xuyên hơn.

Thực tế đây không phải là cảnh tượng hiếm gặp với các bạn học sinh. Rất nhiều bạn đã chia sẻ hình ảnh sân trường mọc đầy rêu hay sách vở mốc meo sau tháng dài nghỉ dịch. Đúng là đi học trở lại đã đủ sầu mà nhìn thấy cảnh tượng mốc meo thế này thì học trò cũng khối người không muốn đi học tiếp.

" Nhà vệ sinh đúng chất hòa mình với thiên nhiên, thân thiện môi trường đấy ", bạn K.A chia sẻ,

" Phong cảnh hữu tình, rất hợp với mấy bạn học khối C và D, đi vệ sinh nhưng vẫn có thể làm Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog thơ, không lo thiếu phong cảnh ", bạn X.P bình luận.

" Không chỉ nhà vệ sinh mà dây thẻ, sách vở, bàn ghế ở lớp cũng mốc hết rồi. Đúng là kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử, mãi mới đi học trở lại ", bạn N.A chia sẻ.

Học trò phát hoảng trước cảnh toilet mốc rêu, cây cối mọc um tùm, mạng nhện giăng lối ở trường học sau kỳ nghỉ dài - Ảnh 2.

Mạng nhện giăng kín trần nhà, thậm chí có các loại côn trùng làm tổ.

Học trò phát hoảng trước cảnh toilet mốc rêu, cây cối mọc um tùm, mạng nhện giăng lối ở trường học sau kỳ nghỉ dài - Ảnh 3.

Nhà để xe cây cối đã mọc um tùm chặn luôn lối gửi.

Chim đã làm tổ trên quạt điện luôn rồi!

Học trò phát hoảng trước cảnh toilet mốc rêu, cây cối mọc um tùm, mạng nhện giăng lối ở trường học sau kỳ nghỉ dài - Ảnh 5.

Đúng là học trò được phen khóc dở với tường mốc rêu như sắp đổ xuống đầu đến nơi. (Ảnh: Group Trường Người Ta)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét